Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2016 với các sản phẩm bàn ghế văn phòng hiện đại

Như rất nhiều bài viết tôi đã đề cập trước đó thì xu hướng luôn là yếu tố cần chúng ta chú ý, xu hướng có nhiều loại như xu hướng thời trang, xu hướng ăn mặc, xu hướng nội thất...Thường xuyên cập nhật và thay đổi để thỏa mãn khách hàng, thỏa mãn thị trường. Cùng với sự biến đổi của các mẫu thiết kế bàn làm việc 2016, phong cách thiết kế văn phòng năm nay cũng phát triển theo nhiều xu hướng khác nhau.
Hiện nay diện tích văn phòng thường là khá hẹp vì lý do thuê mặt bằng vì vậy xu hướng thiết kế nội thất năm 2016 là có phong cách tối giản nhấn mạnh vào yếu tố tối giản hết mức việc bày biện, trang trí trong không gian. Văn phòng hiện đại thường là nơi chất chứa nhiều áp lực công việc, và vì đó là nơi làm việc nên cần một khoảng lớn diện tích cho việc sắp xếp tài liệu, đựng các công cụ văn phòng, không gian làm việc thoải mái cho nhân viên. Thiết kế văn phòng theo phong cách tối giản hướng nhà thiết kế đến cách cắt giảm các vật dụng không cần thiết, thay vào đó là sử dụng tối đa các sản phẩm nội thất văn phòng, tủ sắt, giá sách, bàn ghế 2016, … có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng; các sản phẩm trang trí cũng là những nhóm hàng đơn giản nhưng tinh tế.
Kiểu thiết kế này phù hợp với mọi không gian văn phòng đặc biệt là với văn phòng công ty vừa và nhỏ.

Thiết kế văn phòng theo phong cách mở



Đặc điểm của hình thức thiết kế văn phòng mở là loại bỏ các vách tường, vách ngăn kín thay vào đó sử dụng các loại vách ngăn di động, dễ tháo lắp linh hoạt, vách ngăn trong suốt xung các loại quanh bàn ghế 2016.
Việc thiết kế không gian theo xu hướng này khiến cho văn phòng trở nên rộng rãi, thoải mái, đặc biệt nó cũng là phương án tiết kiệm chi phí thông minh cho doanh nghiệp.
Làm việc trong một không gian theo phong cách mở, nhân viên có thể di chuyện linh hoạt tới nhiều nơi, làm việc ở bất kì một góc nào trong văn phòng, trò chuyện, trao đổi với đồng nghiệp… là chất xúc tác cho năng suất công việc được đẩy nhanh.

Mở rộng các không gian co-working

Co-working được hình thành và có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Đây là một khoảng không gian mở, là nơi chỉ dành cho công việc, tất cả mọi người tìm đến nơi đây với mục đích để hoàn thiện công việc của mình, bởi vậy, tại co-working, tất cả mọi người, mọi công ty, mọi ngành nghề đều có thể làm việc cùng nhau.

Chính vì lí do đó mà việc thiết kế không gian làm việc theo xu hướng co-working phát triển theo hướng hiện đại và được thiết kế theo nhiều ý tưởng sáng tạo khác nhau.
Để đáp ứng nhu cầu theo phong cách mới này hiện nay nội thất fami đưa ra một số mẫu bàn làm việc cho nhân viên có thiết kế khá phóng khoáng và gọn nhẹ bạn có thể tham khảo.


Bên cạnh việc nội thất fami đưa ra dòng sản phẩm bàn nhân viên có mẫu mã khá bắt mắt với đầy đủ công năng này thì nội thất 190 lại chú trọng vào các sản phẩm bàn lãnh đạo nhiều hơn, với các mẫu bàn lãnh đạo này thì có thể nói khá hợp với xu hướng nội thất văn phòng 2016 nói chung và cho những vị trưởng phòng hay giám đốc trẻ nói riêng vì nó thể hiện được sự năng động.


CÔNG TY TNHH S STYLE
Địa chỉ : số 4 ngõ 168 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0963.536.866 (Mr. Bá) - 0966.957.983 ( Ma. Huệ)
Mail: vanphonghiendai.sstyle@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét